bitware's hotline
Bitware

Liên hệ Bitware

Trang chủ > Thông báo sử dụng hóa đơn điện tử

Thông báo sử dụng hóa đơn điện tử

Quý Khách Hàng thân mến !

Thực hiện chủ trương áp dụng hóa đơn điện tử của Chính phủ theo thông tư số 32/2011/TT-BTC của Bộ tài chính về hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử, kể từ ngày 05/03/2018, Công ty CP Phát triển Phần mềm và Công nghệ Bitware sẽ áp dụng hóa đơn điện tử đối với tất cả các dịch vụ, sản phẩm do công ty cung cấp.

Quý Khách hoàn toàn yên tâm về tính hợp pháp của hóa đơn điện tử vì hóa đơn của chúng tôi có chữ ký điện tử đã được đăng ký hợp pháp với các cơ quan có thẩm quyền, đồng thời cũng được thông báo phát hành với cơ quan thuế đúng với quy trình mà luật thuế yêu cầu.

Việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ mang lại cho Quý Khách hàng nhiều lợi ích:

Ngay khi Quý khách xác nhận sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, Quý khách sẽ nhận hóa đơn điện tử gửi từ địa chỉ einvoice@bitware.vn.

Quý khách cũng có thể tải lại hóa đơn điện tử hoặc kiểm tra hóa đơn đã phát hành trực tiếp từ website của công ty tại địa chỉ: https://www.bitware.vn/hoadondientu/

Trong trường hợp gặp trở ngại, vướng mắc hoặc cần thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử, vui lòng liên hệ bộ phận kế toán để được giải đáp.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng việc cải tiến này thực sự mang lại lợi ích cho Quý Khách hàng.

Giám đốc

 

Share Print